Bài dự thi NGÔI NHÀ THỨ HAI – Giải khuyến khích cuộc thi nội bộ STARMED TRONG TRÁI TIM TÔI

Học ngành gì không quan trọng, nhưng nhất định phải tìm được 1 công việc bạn yêu thích. Như vậy mới có thể vui vẻ từ 7h sáng đến 6 h tối. Và nơi đã khiến cho chúng tôi vui vẻ thế chính là STARMED. Hãy đọc và cảm nhận những điều hạnh phúc mà các STARMEDer đang được trải nghiệm thông qua bài dự thi của Bạn Đậu Chị Mai – Phòng R&D Tập đoàn Dược phẩm STARMED: 

Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Starmed, một vài cảm xúc nhỏ trong Tôi- Nhân viên công tác tại phòng RD của công ty gần 2 năm qua đã tạo ra những dòng viết này như 1 lời tự sự về tình cảm của tôi dành cho công ty.

Người ta thường nói: “Học ngành gì không quan trọng, nhưng nhất định phải tìm một công việc bạn yêu thích. Như vậy mới có thể vui vẻ từ 7h sáng đến 6h tối”. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc vì đã tìm được một công việc như thế.

Với những người trẻ như tôi, việc sớm tìm được một công việc phù hợp, gặp được người sếp tốt và những người đồng nghiệp đáng yêu, thân thiện là một điều hết sức may mắn. Đến với STARMED, làm việc ở phòng RD tôi như tìm được ngôi nhà thứ hai của mình.

Tôi luôn nhớ đến hình ảnh chị Huyền luôn ôn tồn chỉ bảo cho đàn em còn khờ dại với một sự ân cần, tận tâm, không có bất cứ một sự xa cách nào giữa sếp và nhân viên như ở những công ty khác.

Xung quanh tôi là những nhân viên giỏi và nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp nên tôi có nhiều cơ hội học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm cho riêng mình.

Chị Thúy, người chị yêu dấu, là “nóc nhà” che chở cho đàn em. Với một sự vui vẻ, nhiệt tình, chị đã giúp tôi dễ dàng hòa nhập vào môi trường công việc mới. Nhớ những hôm trời nắng 40 ⁰C, hai chị em đèo nhau trên một chiếc xe máy, đi một quãng đường dài lên Cục Dược. Chị tôi với chiếc bụng bầu vượt mặt, cũng đã gần đến ngày dự sinh nhưng vẫn không quản ngại đường xa vất vả, sẵn sàng lăn xả khi công việc yêu cầu. Chị Thúy luôn là người lo lắng cho đàn em không chỉ trong công việc và còn trong cuộc sống, là bà mối nhiệt tình có tâm nhất vịnh Bắc bộ, dù các cuộc mai mối này đều bất thành.

Ở phòng RD, tôi đã tìm được một người bạn đồng trang lứa, một người tri kỷ, đó là Thảo. Có những ngày công việc quá nhiều, mặc dù là mới vào công ty nhưng Thảo vẫn sẵn sàng cùng tôi làm việc đến 7, 8 giờ tối mà không hề than vãn. Công việc sẽ có lúc khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi nhưng có một người đồng đội tốt thì sẽ như tiếp thêm động lực, giúp nhau cùng tiến lên phía trước. Muốn đi thật xa thì chúng ta luôn cần một người bạn như thế.

Bé bỏng nhất phòng tôi là em Quỳnh, một cô bé vui vẻ và hoạt bát. Mỗi khi đào tạo về sản phẩm, em cất một chất giọng cao “thánh thót” đầy ấn tượng, khiến mọi người không thể nào quên được các kiến thức bổ ích đã được truyền tải.

Được làm việc ở đây, tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm về cả công việc lẫn cuộc sống. Chúng tôi từ những con người xa lạ, đến từ những vùng miền khác nhau, khi gặp và làm việc cùng nhau ở ngôi nhà chung Starmed, đã trở nên gắn bó như chính người thân ruột thịt, cùng nhau cố gắng vì sự phát triển của công ty. Phòng RD luôn là hậu phương, thực hiện các công việc liên quan đến chất lượng sản phẩm và cung cấp kịp thời các kiến thức chuyên môn sản phẩm để hỗ trợ cho các công việc chung của công ty. Tôi luôn tự hào mình đang góp công sức bé nhỏ, mang các sản phẩm ngày càng chất lượng, uy tín đến tay người tiêu dùng.

Ngoài công việc, công ty luôn có các hoạt động ngoại khóa để gắn kết các thành viên trong đại gia đình Starmed. Các hoạt động văn nghệ, teambuilding đã giúp mọi người sát lại gần nhau hơn,  hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp. Nhờ các hoạt động này, tôi đã được nhìn thấy một hình ảnh khác của những người đồng nghiệp thân thiết, không chỉ là những con người nhiệt huyết trong công việc mà còn hết mình trong các cuộc vui chung.

Cuối cùng tôi xin gửi lời cảm ơn đến công ty và những người đồng nghiệp yêu quý đã cho tôi một môi trường làm việc thân thiện, có những trải nghiệm, cơ hội để phát triển bản thân. Chúc STARMED ngày càng phát triển lớn mạnh, tiếp tục khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trên thị trường, không ngừng vươn xa hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *