Bài dự thi 8 LÝ DO GẮN BÓ CÙNG STARMED – Giải khuyến khích cuộc thi nội bộ “STARMED TRONG TRÁI TIM TÔI”

Động lực làm việc của mỗi người là khác nhau, không ai giống ai. Vậy điều gì khiến cho nhân sự quyết định sẽ gắn bó với ngôi nhà chung STARMED? Hãy cùng lắng nghe lời tâm sự của Chị Phùng Thị Thanh Hoa – Quản lý Kênh MT. Và chúng ta sẽ có nhiều hơn nữa lý do để gắn bó với STARMED.

Chị Phùng Thị Thanh Hoa – Quản lý kênh MT – Kinh Doanh OTC

1.03.2017 Là ngày thành lập công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm STARMED.

1.03.2019 là ngày chính thức tôi đến công ty nhận việc –  như 1 chữ Duyên.

Sau hơn 3 năm gắn bó cùng công ty, chứng kiến những bước chuyển mình để từ 1 công ty mới, nhân sự còn mỏng đến thời điểm hiện tại trở thành 1 công ty dược phẩm số 1 cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em. Có hàng phủ trên toàn bộ các kênh bán hàng phủ rộng toàn quốc luôn.

Ấn tượng của tôi về công ty ban đầu khi đến nhận việc là thấy Giám Đốc đứng đợi ở cổng công ty (Bạn cầm chìa khóa cổng chưa đến (^_^)). Anh nói 1 câu mà tôi thấy ấm lòng:” anh biết nay em đến nhận việc nên anh đến sớm 1 chút chờ em!” và không trách móc 1 câu nào khi bạn cầm chìa khóa đến mở cổng. Wow, lúc đấy nghĩ anh thật chu đáo! Chưa biết em có phù hợp với công ty hay không nhưng mà thích anh GIÁM ĐỐC rồi đã …..

Qua nhiều năm tháng gắn bó cùng công ty tất cả ngồi chung 1 phòng, xong tách thành 2 thành 3 và giờ thành 2 tòa văn phòng 5 tầng. Cảm giác được đồng hành cùng công ty như thế thấy rất tự hào vì mình đã cùng công ty đi từ giai đoạn bắt đầu.

Qua hơn 3 năm gắn bó cùng công ty,  đã có bạn hỏi mình gắn bó với công ty vì điều gì?

Mình xin trả lời rất nhiều điều thú vị:

  1. Đầu tiên , là học được cách làm chủ cảm xúc của mình từ anh GIÁM ĐỐC (^_^)! Ít bạn biết rằng lúc mới gia nhập công ty mình cực kỳ nóng tính và sốc nổi, qua 1 vài lần được anh tâm sự, nói chuyện nhẹ nhàng mình về suy nghĩ tại sao anh làm GIÁM ĐỐC của 1 công ty bao nhiêu áp lực mà anh xử lý tình huống nhẹ nhàng và thấu đáo như vậy mà mình cứ như con Cào Cào nhảy ầm ầm! Bạn cứ tiếp xúc cùng anh bạn sẽ thấy không thấy mấy khi anh nổi nóng trước nhân viên cả! (còn chỗ khác anh nóng tính thì mình không biết nha). Hihi! Nên mỗi lẫn định nóng tính lại nghĩ nào hãy kìm chế lại! Giải hoa hậu thân thiện đang chờ bạn! ….
  2. Dù công ty từ lúc còn nhỏ đến hiện tại là Tập đoàn thì đời sống của nhân viên vẫn được Ban Giám Đốc quan tâm. Từ sinh nhật (ấn tượng nhất được tổ chức trong phòng bếp của bác chủ nhà:D,” và sự thật là nhân viên rất mong đến sinh nhật các sếp để được đi ăn nhậu (^ -^ )”. Là đồ ăn lúc nghỉ giải lao: Trước ngồi chung Văn phòng cùng chị H là rất hay tầm 4h chiều các em ới ăn gì nhỉ …. Và vân vân mây mây các thứ được gọi về. Đi du lịch công ty năm đầu tiên là được đi núi, năm sau là đi biển năm nay lại đi hẳn Phú Quốc (nếu không dịch bệnh là đã được con dấu dập vào hộ chiếu rồi đấy các bạn ah). Thôi cái này hẹn năm sau nữa rồi … Nếu các bạn muốn đi du lịch nước ngoài không mất tiền hãy cứ gắn bó với công ty ước mơ sẽ sớm thành sự thật thôi!
  3. Là những bữa ăn tập thể rất chu đáo, là những buổi đi liên hoan quên nhậu say hết mình, là trận cầu nảy lửa, là những bông hoa mốn quà ngày 8.03, 20.10 … là ngày khai xuân thi nhau tranh mic để hát để giật thêm lì xì.
  4. Là những cống hiến của bạn trong năm luôn được ban giám đốc và công ty ghi nhận, cuối năm sẽ có nhiều điều làm cho bạn bất ngờ. Ban Giám Đốc luôn có các phần quà bất ngờ không nằm trong danh sách dành cho những nhân viên cống hiến không ngừng nghỉ.
  5. Là niềm vui được nhân đôi, nỗi buồn được sẻ bớt khi gia đình bạn có công việc, lới động viên cả vật chất lẫn tinh thần khi bạn ốm đau …..
  6. Khi dịch Covid đỉnh điểm, mũi tiêm còn ít ỏi công ty tìm cách để nhân sự được tiêm sớm nhất, nhanh nhất để bảo vệ sức khỏe nhân viên.
  7. Là chương trình khám sức khỏe cho toàn bộ cán bộ công nhân viên (Công ty sắp xếp ngay khi hầu hết nhân viên mắc Covid – tiết kiệm được 1 khoản lớn đi khám hậu Covid).
  8. Rất nhiều, rất nhiều điều mà mình không thể diễn tả bằng lời hết được. Nhưng nói nhiều cũng là chung 1 điều mình muốn nói. Ở STARMED bạn sẽ rất được công ty quan tâm. Như lời anh GIÁM ĐỐC phát biểu: “Yếu tố con người là mối quan tâm hàng đầu “.

Công việc thì ở đâu cũng nhiếu áp lực, áp lực giúp cho chúng ta trưởng thành, khi bạn gặp khó khăn trong công việc các bạn hãy tự tin trao đổi cùng Ban lãnh đạo, các anh chị không hề la mắng mà sẽ cùng các bạn nghỉ giải pháp giải quyết công việc theo hướng tốt nhất. Điều này không phải lãnh đạo công ty nào cũng được như vậy.

Và khi bạn gia nhập cùng STARMED chỉ cần bạn ngoan cái gì cũng có . Hãy cống hiến cố gắng hết mình bạn sẽ luôn nhận được thành quả xứng đáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *