Bài dự thi CÔNG VIỆC Ý NGHĨA – Giải khuyến khích cuộc thi nội bộ STARMED TRONG TRÁI TIM TÔI

Có rất nhiều định nghĩa về hạnh phúc, nhưng đối với các STARMEDer, hạnh phúc chính là khi thấy nụ cười và sự hài lòng của khách hàng. Công việc giao hàng tưởng chừng như đơn điệu nhưng lại đầy ý nghĩa. Cùng đến với câu chuyện đầy cảm xúc của bạn Nguyễn Xuân Hợp – Nhân viên giao hàng phòng DVKH&Logistic Tập đoàn Dược phẩm STARMED.

Tôi là một thành viên của Công ty Cổ Phần Tập đoàn Dược phẩm Starmed. Tôi không biết chính xác khi nào nơi đây đã trở nên quen thuộc và là một phần không thể thiếu trong tôi. Là một Nhân viên giao hàng thuộc phòng Dịch vụ khách hàng & Logistic, tôi đã được đào tạo, hướng dẫn và giúp đỡ rất nhiều trong công việc từ mọi người. Ở nơi đây tôi đã được trải nghiệm rất nhiều nhưng có một câu chuyện làm tôi nhớ mãi.

Đó là vào một buổi chiều đi làm như bao buổi chiều khác, lúc giao xong đơn cuối cùng trong ngày cho khách hàng thì cũng đã 5h20. Đang định quay về nhà tắm rửa nghỉ ngơi thì chị Hà thủ kho gọi điện hỏi có thể giúp chị ấy giao một đơn ở Hoàng Mai nữa được không, khách hàng đang cần gấp do con khách đang sốt, cần giao khăn hạ sốt Dr.Papie 3+ luôn. Nhìn đồng hồ đã quá giờ làm, nhà lại ở Hà Đông mà lại ngược lên Hoàng Mai cộng thêm thời điểm tan tầm nên tôi đã định từ chối luôn, nhưng nghe được lời khẩn thiết từ chị Hà và khách hàng nên tôi nhận lời.

Lúc đến nơi cũng đã muộn do đường xa với tắc đường, mở cửa nhận hàng là một chị có khuôn mặt đang khá lo lắng, vội vàng lấy hộp khăn và trả tiền cho tôi, chị cảm ơn tôi vì đã giao hàng đến, bé nhà đang sốt mà chị chỉ quen dùng khăn hạ sốt Dr.Papie 3+ cho con vì hiệu quả hạ sốt nhanh và tiện lợi, cứ tưởng muộn rồi nên không có ai giao nên rất lo lắng. Tôi cũng xin phép đi về nhà do cũng muộn rồi. Về đến nhà tôi bất ngờ nhận được cuộc gọi của chị ấy bảo bé nhà đã hạ sốt và khoẻ hơn rồi, chị ấy cảm ơn tôi lần nữa mà tự dưng khoé mắt mình cũng cay cay. Lâu nay tôi chỉ thấy công việc giao hàng khá đơn điệu nhưng giờ mình thấy công việc của mình thật ý nghĩa, có thể giúp đỡ mọi người kịp thời đặc biệt đối tượng lại là những bé nhỏ. Kể từ ngày đó, tôi luôn trân trọng những chuyến đi giao hàng, đơn giản vì đây là chuyến đi chở những sản phẩm chăm sóc cho những mầm non tương lai đất nước, những sản phẩm góp phần cho trẻ em Việt Nam khỏe mạnh hơn. Tôi cũng đỡ đắn đo suy nghĩ món quà mua tặng khi bạn bè và người thân của tôi có em bé, vì đây là những sản phẩm hiệu quả cho trẻ em nên tôi muốn giới thiệu rộng rãi cho mọi người biết, hi vọng với những sản phẩm của Starmed, những người bố người mẹ có thể giảm đi sự khó khăn khi chăm sóc bé nhỏ. Tôi cũng rất may mắn được làm ở Starmed, nơi có những sản phẩm uy tín chất lượng cho trẻ em luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng và cũng là nơi có những lãnh đạo, nhân viên luôn hết mình vì công việc, quan tâm giúp đỡ lẫn nhau.

Tôi thấy mình trưởng thành ở nơi đây và tôi luôn muốn gắn bó với nơi này. Tôi mong muốn được làm tại Starmed lâu dài hơn nữa và có những bước tiến xa trong công việc của mình. Cảm ơn Ban Giám Đốc và cả phòng DVKH & Logistic đã quan tâm và giúp đỡ để tôi được hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, ngoài những quyền lợi mà người lao động được hưởng thì các cán bộ nhân viên còn được Ban Giám đốc quan tâm đến đời sống tinh thần và vật chất cho người lao động thông qua các cuộc thi bổ ích, những bài tuyên truyền đầy thú vị. Chúc Starmed luôn phát triển mạnh mẽ, trở thành Tập đoàn dược phẩm có thương hiệu chăm sóc và bảo vệ trẻ em số 1 Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *