Tuyển quản lý nhãn hàng dược

  • THỜI GIAN LÀM VIỆC: Toàn thời gian.
  • SỐ LƯỢNG: 01 người ( Hà Nội)
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng phụ trách

– Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng dựa trên định hướng của Trưởng phòng MKT

– Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing

– Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)

– Quản lí ngân sách của nhãn hàng phụ trách.

– Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh đưa ra các KH kịp thời

– Đưa ra định hướng về nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị theo năm của nhãn hàng.

– Giám sát kế hoạch, tiến độ thực hiện, nhiệm vụ của từng bộ phận trong phòng đảm bảo thực hiện kế hoạch tốt nhất

– Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắn phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.

– Xây dựng quy trình làm việc, đào tạo chuyên môn nhân sự. Đảm bảo từng nhân viên trong bộ phận nhãn phụ trách đạt KPIs và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.

– Theo dõi, đánh giá động viên và hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thcsh hợp cho từng nhân viên trong nhãn.

– Xây dựng các kế hoạch truyền thông tích hợp thúc đẩy doanh thu tại khu vực dựa theo định hướng chiến lược, mục tiêu của công ty.

– Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.

– Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.

  •  CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
    – Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
    – Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng, nhiều cơ hội thăng tiến.
    – Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm; chế độ nghỉ mát hàng năm và các chính sách phúc lợi khác của Công ty.
    – Thu nhập: Cạnh tranh.
  • YÊU CẦU CHUNG
    – Tuổi: 26-35. Ưu tiên nữ.
    – Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Dược.
    – Tối thiểu 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    – Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
    – Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing.
  • YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC LÀM VIỆC
    – Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
    – Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
    – Kỹ năng làm việc nhóm
    – Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • YÊU CẦU VỀ PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
    – Có trách nhiệm cao trong công việc.
    – Trung thực.
    – Cẩn thận, chu đáo với công việc
    – Ham học hỏi.
    – Chủ động, sáng tạo trong công việc.
  • – CV ứng tuyển gửi vào mail: tuyendung1@starmed.com.vn
    – Liên hệ: Mrs Đào – sđt: 024.3834.8222 số máy lẻ 135 Hạn nộp hồ sơ: 30/8/2021 
    ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP HỒ SƠ SỚM SẼ ĐƯỢC MỜI PHỎNG VẤN TRƯỚC THỜI HẠN (Không hoàn lại hồ sơ nếu ứng viên không đáp ứng yêu cầu tuyển dụng)

Gửi hồ sơ ứng tuyển







    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *