STARMED TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG TRỤ SỞ MỚI

Sáng 22/4 đánh dấu bước ngoặt của STARMED bằng việc tổ chức buổi lễ khai trương trụ sở văn phòng mới nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược phát triển trong năm 2023. Buổi lễ khai trương có sự tham gia của ban lãnh đạo, quản lý cấp cao cùng hơn 70 nhân sự Văn phòng Tập đoàn và nhận được sự chúc mừng của các đối tác thân tín

Văn phòng mới hứa hẹn sẽ là nơi bắt đầu cho những mục tiêu và khát vọng lớn lao trong giai đoạn phát triển mới

Trụ sở văn phòng mới của Tập đoàn Dược phẩm STARMED tọa lạc tại số 28 – 30 TT4A Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, với tổng diện tích mặt sàn lên đến gần 1.000m2. Bên cạnh các khu vực chính là khu làm việc của các phòng ban, văn phòng mới được được đầu tư trang thiết bị hiện đại, sang trọng đáp ứng theo từng nhu cầu cụ thể. Văn phòng mới này chính là thành quả của một quá trình làm việc: Nhiệt huyết – Sáng tạo – Có ý nghĩa của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên STARMED GROUP.

Văn phòng mới với xu hướng thiết kế năng động, hiện đại

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Ông Đặng Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc tập đã có phần phát biểu về chặng đường phát triển của công ty và những chia sẻ, cảm nghĩ riêng trong dịp đặc biệt này: “5 năm vừa qua, bằng tất cả sự nỗ lực và tâm huyết, STARMED luôn tâm niệm phải tạo ra các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng tốt nhất dành cho các đối tác và khách hàng, đặc biệt là xây dựng một môi trường tốt nhất dành cho toàn thể CBNV. Tôi tin rằng trụ sở văn phòng mới này sẽ là nơi tất cả chúng ta cùng gắn bó và đồng lòng đưa STARMED lên một tầm cao mới. Diện mạo mới của văn phòng trụ sở của STARMED cũng là tâm thế của doanh nghiệp, luôn cởi mở, hiện đại và phát triển không ngừng”. Nhân sự kiện này, Ban Tổng Giám Đốc cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những đóng góp to lớn của toàn thể nhân sự với chặng đường 5 năm phát triển, đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục có sự đồng hành và gắn bó của đội ngũ nhân sự đầy năng lực trong giai đoạn phát triển kế tiếp. 

Ông Đặng Ngọc Sơn – Tổng giám đốc STARMED GROUP phát biểu tại lễ khai trương

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, STARMED Group không ngừng lớn mạnh, khẳng định uy tín và vị thế trong lĩnh vực dược phẩm. Trên chặng đường ấy, STARMED luôn lấy con người làm trọng tâm cho sự phát triển bền vững. Việc khai trương văn phòng mới nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng quy mô, đặt nền móng cho sự bứt phá của STARMED trong 5 năm tiếp theo, tạo môi trường làm việc mở, hiện đại và năng động. Qua đó tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên phát huy mọi khả năng và gắn kết cùng nhau chinh phục mục tiêu lớn lao hơn. 

Quý đối tác, ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV STARMED hân hoan đón chào khoảnh khắc tuyệt vời

Văn phòng mới được kỳ vọng sẽ mang lại một không gian mới, một hành trình mới và viết nên một chương mới trong sự phát triển kinh doanh của RSM Việt Nam nhằm đạt được những mục tiêu dài hạn và vượt trội trong tương lai. Ban lãnh đạo của công ty hy vọng rằng tại văn phòng làm việc mới, đội ngũ nhân viên sẽ luôn hứng khởi, nâng cao hiệu quả làm việc, cung cấp và không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.

Cùng nhìn lại hình ảnh tại LỄ KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI STARMED GROUP:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *