NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc

  • Thực hiện hoạt động sale online thông qua: chat, call…
  • Thực hiện hoạt động CSKH cũ sau bán, CSKH khách hàng sẵn có: thông qua các hình thức chat, call định kỳ, đột xuất.
  • Xử lý đơn hàng online, sàn TMĐT.
  • Thực hiện tư vấn phản hồi, cung cấp các thông tin, giải pháp và xử lý các vấn đề phát sinh của khác hàng trong quá trình tư vấn sale online và hoạt động CSKH.
  • Sử dụng các phần mềm quản trị phục vụ việc: GEN CRM…
  • Tham gia tư vấn khách hàng tại hội nghị, hội thảo khi có yêu cầu.
  • Báo cáo định kỳ

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp ngành y – dược trình độ cao đẳng trở lên
  • Độ tuổi 26 – 32 tuổi.
  • Chăm chỉ, cẩn thận, đam mê với công việc
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

  • Thu nhập từ 8 – 12 triệu (Lương cứng + phụ cấp + doanh số)
  • Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
  • Được đào tạo thường xuyên về chuyên môn.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Thăm khám sức khỏe định kỳ. Du lịch hàng năm.
  • Hưởng các chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau thăm hỏi.
  • Thưởng các ngày lễ, tết trong năm. Lương tháng 13.

Cách thức ứng tuyển: cv gửi về mail Tuyendung1@starmed.com.vn

Gửi hồ sơ ứng tuyển





    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *