Buổi Lễ Ra Mắt Thương hiệu DR.WET – chuyên gia chăm sóc sức khỏe vùng kín đã diễn ra thành công tốt đẹp ngày 12/9 tại khách sạn Lotte, Hà Nội vừa qua. Chương trình ra mắt Thương hiệu DR.WET ngày hôm nay đã mở ra một Thế giới mới, khẳng định sự kiêu hãnh, tự tin cho Phụ nữ Việt. Hiểu để yêu Người phụ nữ từ những điều thầm kín nhất
Là 1 công ty Việt nhưng STARMED hiểu rõ, câu chuyện về xã hội, về môi trường là mối bận tâm trên toàn cầu. Việc hạn chế tối đa việc sử dụng các chất liệu hóa học trong sản phẩm là mục tiêu được đưa lên hàng đầu trong công cuộc nghiên cứu sản phẩm. DR.WET lựa chọn các thành phần từ thiên nhiên: postbiotics, Rheance one, vỏ mộc lan, cúc la mã… Hay việc lựa chọn chất liệu khăn 100% cotton nhập khẩu Mỹ và là chất liệu vải không dệt có thể phân hủy được giúp hạn chế rác thải không phân hủy ra môi trường. Đồng thời, thương hiệu luôn mong muốn sử dụng chất liệu dược liệu từ quê hương Việt Nam nhằm khẳng định sự đa dạng của thảo dược và câu chuyện sản phẩm Việt ra ngoài thế giới tạo lợi thế cạnh tranh với các sản phẩm nước ngoài.
Mở đầu buổi Lễ ra mắt Thương hiệu DR.WET – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Dược Phẩm STARMED Ông Đặng Ngọc Sơn có lời chia sẻ “ Với tầm nhìn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam, cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và khát vọng vươn ra toàn cầu. Chúng tôi luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả, chất lượng tốt nhất bằng cả sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em, phụ nữ, lấy con người là trung tâm phát triển bền vững. Chúng tôi đặt niềm tin với Thương hiệu DR.WET sẽ chiếm trọn lòng tin của Phụ nữ Việt”.
Hoa Hậu Bảo Ngọc – Người từng có những thay đổi tí hon để có thể chạm tay đến vương miện, thực hiện ước mơ của cuộc đời chia sẻ: “Mang sứ mệnh của Hoa hậu thì bản thân mình là tấm gương sáng, quá trình rèn giũa, kiến thức, sự hiểu biết về chăm sóc sức khỏe tuyệt đối không thể “lạc hậu”, luôn chủ động tìm hiểu, cập nhật và đưa ra sự lựa chọn sáng suốt. Đối với Bảo Ngọc, sức khỏe toàn thân, sức khỏe vùng kín luôn được chăm sóc toàn diện và phải có người bạn đồng hành. Việc tìm được “bảo bối” đáng tin cậy giúp bản thân luôn khỏe mạnh, thoải mái và tràn đầy tự tin. Nhờ đó, trong mọi hoàn cảnh, Bảo Ngọc đều có thể phát huy tối đa năng lực làm việc, truyền cảm hứng, sáng tạo trong các hoạt động mình tham gia để truyền tải những giá trị tốt đẹp nhất cho những người xung quanh. Là Hoa Hậu, nhưng cô cũng là con gái, cũng từng ngại ngùng khi nhắc đến các vấn đề liên quan đến cô bé. Tuy nhiên, sau này lớn, Bảo Ngọc dám hỏi và tìm được các phương pháp chăm sóc vùng kín tốt nhất. Trước đây, khi muốn vệ sinh cô bé thì Bảo Ngọc dùng các phương pháp truyền thống mẹ và cô giáo dạy. Nhưng bây giờ, mình tự tìm hiểu có khăn vệ sinh y tế DR.WET sạch, an toàn mà tiện lợi, có thể mang bên người và sử dụng bất kỳ lúc nào”.
Hoa hậu Bảo Ngọc có mặt tham dự tại sự kiện
Thấu hiểu được những nỗi niềm này, DR.WET đóng vai trò là một chuyên gia y khoa luôn, lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề khó khăn của phái nữ. Thương hiệu mang đến một phong cách chăm sóc từ tự nhiên hiện đại mà cực kỳ tinh tế. DR.WET tập trung vào việc giúp chị em tự tin mọi lúc mọi nơi bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng vệ sinh và nuôi dưỡng từ bên trong vùng kín.
Là phụ nữ thời đại mới, luôn phải khẳng định bản lĩnh phái đẹp, nỗ lực tạo ra bản sắc riêng từ trí tuệ đến vẻ đẹp cả bên trong lẫn ngoài. Không chỉ giỏi việc nước, đảm việc nhà, mà phụ nữ cần biết cách “giữ lửa” trong gia đình. Dưới vai trò là một chuyên gia tâm lý thấu hiểu tâm tư của phụ nữ, DR.WET luôn đồng hành cùng phái đẹp “chăm sóc cô bé” toàn diện giúp chị em tự tin tỏa sáng, giữ gìn hạnh phúc gia đình trọn vẹn nhất.