Nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả phối hợp giữa các nhân sự nội bộ, ngày 15/10 vừa qua, Tập đoàn Dược phẩm STARMED tổ chức khai giảng khóa đào tạo “Kỹ năng hợp tác và làm việc với khách hàng nội bộ”. Tham gia khóa đào tạo gồm có Ban Tổng Giám Đốc, các cán bộ quản lý cấp trung cùng hơn 60 nhân sự Văn phòng Tập đoàn.
Khóa học nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của khách hàng nội bộ đối với doanh nghiệp; huấn luyện học viên trở thành những người nhân viên chuyên nghiệp thông qua các bài thực hành về giao tiếp, hướng dẫn xử lý các tình huống phát sinh trong giao tiếp nội bộ và quan trọng hơn hết là cách sử dụng linh hoạt các kỹ năng để phối hợp làm việc nhóm và cá nhân hiệu quả hơn.
Phát biểu tại khai mạc khóa học, Ông Đặng Ngọc Sơn – Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ về tầm quan trọng của Khách hàng nội bộ. Đây chính là một tệp khách hàng quan trọng của doanh nghiệp. Việc chăm sóc khách hàng nội bộ giúp doanh nghiệp phát triển và có thể lan toả sản phẩm đến nhiều người tiêu dùng. Mong muốn khóa học sẽ cung cấp cho đội ngũ nhân sự các kỹ năng cần thiết , giúp cải thiện những hạn chế còn tồn tại, đồng thời thúc đẩy và phát huy những ưu thế, từ đó phát triển cá nhân song song với sự phát triển của Tập đoàn.
Nội dung Chương trình đào tạo bám sát thực tế, bao gồm các hạng mục: Xây dựng hình ảnh người nhân viên chuyên nghiệp, tư duy khách hàng nội bộ, 1 số kỹ năng mềm thiết yếu như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việ nhóm. Tham gia giảng dạy là Chuyên gia đào tạo Phan Anh Lưu – được mệnh danh là “thầy của những người thầy” – người đã có rất nhiều khóa học thành công về huấn luyện và phát triển con người.
Mục tiêu của khóa học tập trung vào việc cập nhật kiến thức và kỹ năng trong quá trình triển khai nội bộ, thúc đẩy sự tương tác, hỗ trợ giữa các phòng ban nói chung và giữa các nhân sự nói riêng trong công việc và cuộc sống đời thường.
Giảng viên đã tạo một bầu không khí học tập sôi động và vui tươi bằng cách thổi lửa vào từng câu chuyện và kích thích lửa của người học, phương châm “cháy hết mình trong đào tạo” đã thực sự truyền đến học viên. Những góc nhìn mới – Những suy nghĩ mới – Những kiến thức mới cùng với sự cởi mở của tất cả STARMEDer tham gia đã tạo nên 1 buổi học vui vẻ, sôi nổi và nhiều kỉ niệm đáng nhớ.
Kết thúc khóa học, ban Tổng Giám Đốc đánh giá cao sự quản lý nghiêm túc và khoa học của Ban tổ chức, đồng thời bày tỏ sự nhiệt huyết, năng lượng của các nhân sự để tiếp thu được hiệu quả nhất kiến thức của buổi học, không phụ lòng nhiệt huyết của giảng viên. Khóa học chính là mở đầu thành công, hứa hẹn nhiều trải nghiệm mới ở tương laitrong hoạt động đào tạo nói riêng và trong các hoạt động nội bộ nói chung của Tập đoàn.
Một số hình ảnh tại khóa học “KỸ NĂNG HỢP TÁC VÀ LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG NỘI BỘ”