CHUYẾN THĂM QUAN NHÀ MÁY DƯỢC PHẨM CÔNG NGHỆ CAO STARMED

Nằm trong chuỗi chương trình phát động kinh doanh 2024, sau buổi lễ kick-off, Công ty CP Tập Đoàn Dược Phẩm STARMED đã tổ chức chuyến thăm quan nhà máy Công Nghệ Cao STARMED tại Mỹ Hào, Hưng Yên cho CBCNV, quý đối tác và khách hàng.

Với diện tích hơn 8.000 m2, nhà máy CNC STARMED bao gồm nhiều phân khu và phòng ban khác nhau: Khu văn phòng, khu sản xuất, kho bảo quản, Cantin và cảnh quan. Nhà máy được trang bị đến 2 dây chuyền sản xuất theo công nghệ tự động tiên tiến, hiện đại tại Việt Nam.

Nhà máy Dược Phẩm Công Nghệ Cao Starmed

Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi nhắc đến nhà máy dược là yếu tố sạch và vô khuẩn. Nhà máy Dược Phẩm STARMED sử dụng hệ thống xử lý không khí HVAC tiên tiến để đảm bảo nhiệt độ và duy trì độ ẩm dưới 70%. Hệ thống này giúp loại bỏ các tiểu phần trong không khí đến vài micromet và đảm bảo loại bỏ vi sinh vật trong không khí để đảm bảo phòng sạch theo tiêu chuẩn sản xuất trang thiết bị y tế loại A của Bộ Y tế. Nhà máy Dược Phẩm STARMED cam kết đảm bảo sự an toàn và chất lượng của từng sản phẩm trước khi xuất xưởng.

Hệ thống xử lý không khí (HVAC) và PCCC tại nhà máy

Các bộ phận có các phòng được chia tách riêng biệt đảm bảo tránh nhiễm chéo, và sắp xếp rất là khoa học, nhất là hệ thống cửa khóa liên tự động vô cùng ấn tượng, cửa trước không đóng sẽ không thể mở được cửa sau. 

Hệ thống phòng sạch tại nhà máy

Để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, tại nhà máy Dược Phẩm STARMED có hệ thống Phòng kiểm nghiệm với đầy đủ các trang thiết bị phân tích như: Hệ thống máy phân tích sắc khí lỏng hiệu năng cao (HPLC), Hệ thống thiết bị phân tích các chỉ tiêu Hóa Lý, Hệ thống phòng thí nghiệm nuôi cấy và phân tích các chỉ tiêu vi sinh. Với đội ngũ của hệ thống chất lượng IPC, kiểm tra mẫu cứ 30 phút/lần ở từng khâu, đạt chuẩn mới chuyển sang giai đoạn sản xuất tiếp theo.

Khâu đóng gói sản xuất tại nhà máy Dược STARMED

Sản phẩm sản xuất xong còn phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng lần cuối. 100% chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và đáp ứng đạt chất lượng so với bản tiêu chuẩn cơ sở được ban hành mới được phép xuất xưởng.

Khu vực kho hàng hóa tại nhà máy Dược STARMED

Trong suốt chuyến thăm quan, cán bộ nhân viên phải tuân thủ các quy định về bảo hộ, rửa tay và sát trùng nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn vệ sinh.

Hình ảnh bảo hộ khi vào nhà máy Dược STARMED

Sau chuyến thăm quan, không chỉ CBNV Tập đoàn STARMED mà các Quý đối tác và Khách hành cùng hiểu hơn về quy trình sản xuất dược phẩm, vật tư y tế nghiêm ngặt như thế nào và ngày càng thêm tin, yêu về chất lượng của các sản phẩm Dr.Papie và Dr.Wet.

Hình ảnh CBCNV & BLĐ tại nhà máy Dược STARMED

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm hiệu quả chất lượng tốt nhất đến với trẻ em và phụ nữ Việt, bên cạnh đó là sự đoàn kết và đồng lòng của Ban lãnh đạo, toàn thể nhân viên, chúng ta tin rằng năm 2024 sẽ là năm STARMED GROUP ghi dấu ấn với những kết quả rực rỡ. Hiện thực hóa tầm nhìn trở thành công ty Dược Phẩm số 01 tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *