BUỔI CHIA SẺ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP STARMED: CỞI MỞ CHIA SẺ – LAN TỎA NIỀM TIN

Sáng ngày 13/5/2023, Tập đoàn Dược phẩm STARMED đã tổ chức chương trình chia sẻ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP STARMED đến gần 80 nhân sự Văn phòng tập đoàn, Chương trình hướng đến mục đích giúp nhân sự của STARMED khối Văn phòng Tập đoàn hiểu rõ hơn về các giá trị văn hóa mà STARMED vẫn đang hướng đến.

Buổi chia sẻ về VĂN HÓA DOANH NGHIỆP STARMED được tổ chức tại phòng đa năng, VP Tập Đoàn

Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố cốt lõi để xác định hình ảnh doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là kim chỉ nam cho ứng xử trong nội bộ Công ty mà còn là nguồn lực doanh nghiệp, tạo lợi thế cạnh tranh thu hút nhân sự chất lượng và tạo nền tảng phát triển bền vững. Đó chính là lý do tại sao văn hoá doanh nghiệp được xem là bước đi đầu tiên, quan trọng trong hành trình chuyên nghiệp hoá đội ngũ nhân sự và hình thành giá trị cốt lõi của mỗi tổ chức.

Những nội dung ý nghĩa được chia sẻ

Dưới sự dẫn dắt trực tiếp của Tổng Giám đốc Tập Đoàn – ông Đặng Ngọc Sơn, chương trình chia sẻ  đã đi sâu vào các nội dung chính, bao gồm: Tổng quan về văn hóa doanh nghiệp, Tầm nhìn, sứ mệnh, 6 giá trị cốt lõi; 10 chuẩn mực con người STARMED, bộ văn hóa ứng xử chung. Theo đó, ngoài 6 giá trị cốt lõi : TÍN – TÂM – TẦM – ĐỨC – SÁNG – KỶ là kim chỉ nam của người STARMED, Tổng giám đốc khẳng định: “Khi hiểu và thực hiện theo những giá trị văn hóa này, chúng ta sẽ tự hào nói rằng Tôi là người STARMED. Đây là những giá trị mà tập thể người STARMED đồng lòng xây dựng và theo đuổi”.

Ông Đặng Ngọc Sơn – Tổng Giám Đốc tập đoàn chia sẻ những giá trị nền tảng của STARMED

Chương trình đã mang đến những kiến thức mới và nhiều trải nghiệm vui vẻ từ các hoạt động giao lưu tương tác. Với ý nghĩa mỗi cá nhân là một yếu tố quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của Tập đoàn, cuộc chia sẻ được diễn ra vô cùng cởi mở, nhân sự được thoải mái chia sẻ những quan điểm cá nhân, mỗi vấn đề lại có thêm nhiều góc nhìn thú vị. Không khí hào hứng, sôi được được cảm nhận từ chính các nhân sự tham gia buổi chia sẻ, đồng thời toàn thể nhân sự cũng  bày tỏ sự tự hào khi là một phần trong Đại Gia Đình STARMED.

Sự nhiệt huyết, sôi nổi của nhân sự tham gia đã tạo nên 1 khóa học nhiều cảm xúc

Với tôn chỉ hoạt động của STARMED “đặt con người vào trung tâm định hướng mọi hoạt động của doanh nghiệp”, không chỉ đem đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng cho khách hàng mà còn đưa ra chiến lược tạo dựng văn hóa trong doanh nghiệp. Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, tạo các hoạt động gắn kết giữa doanh nghiệp và toàn thể nhân sự Tập đoàn đang là một trong những mục tiêu chú trọng của Ban Lãnh Đạo 

Tất cả chúng tôi – những con người STARMED nhiệt huyết đã sẵn sàng để cùng nhau xây dựng Văn Hóa doanh nghiệp thật mạnh mẽ và bứt phá hơn nữa! 

Một số hình ảnh của buổi chia sẻ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP STARMED:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *