Các sản phẩm đạt giải trong hạng mục này đảm bảo tiêu chí xét chọn của Ban tổ chức dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nhằm mục đích ghi nhận, tôn vinh những thương hiệu uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ tại lễ trao giải, bà Trần Hằng – Giám đốc Marketing thương hiệu Dr.Papie cho biết, giải thưởng là sự công nhận của người tiêu dùng và các tổ chức đối với chất lượng của sản phẩm gạc răng miệng Dr.Papie. “Sự tin yêu của khách hàng là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực mang tới một cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn cho trẻ em Việt Nam”.

Thương hiệu Dr.Papie ra đời từ năm 2017, mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe khoa học, hiện đại. Với mục tiêu ưu tiên cao nhất tạo ra sản phẩm có chất lượng an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế, những năm vừa qua, gạc răng miệng Dr.Papie đã liên tục cải tiến, thay đổi, chuyên biệt dành cho đối tượng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Theo khảo sát từ thương hiệu Dr.Papie thực hiện trên 640 khách hàng đã sử dụng sản phẩm ngày 4/5/2021, đa số khách hàng đều cảm thấy tiết kiệm thời gian vệ sinh cho con, 99,84% đánh giá cảm quan lưỡi bé sạch, không kích ứng và bé cũng hợp tác dễ dàng hơn.

Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Starmed – đơn vị sở hữu thương hiệu Dr.Papie chia sẻ: “Công ty chú trọng đến nguồn nguyên liệu hữu cơ đạt chuẩn châu Âu, kết hợp với dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn GMP. Dr.Papie đã đăng ký sáng chế tại Cục sở hữu trí tuệ. Hiện tại, sản phẩm gạc răng miệng Dr.Papie đã có mặt trên 20.000 điểm bán ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc”.

Trước đó, Dr.Papie cũng đã nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia 2023. Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng của Dr.Papie trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em Việt.