HỘI THẢO ĐÀO TẠO KIẾN THỨC SẢN PHẨM TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM STARMED

  Ngày 21/5, Tập đoàn Dược Phẩm STARMED đã tổ chức thành công Hội Thảo “Đào tạo kiến thức sản phẩm” tại Đảo Phú Quốc. Khóa đào tạo là nằm trong chuỗi các hoạt động nội bộ của Chuyến du lịch hè 2022. Tham gia buổi hội thảo gồm có Ban Tổng Giám Đốc, các cán bộ quản lý, trưởng phòng ban và gần 140 nhân sự thuộc Tập Đoàn STARMED.

Hội thảo đào tạo kiến thức sản phẩm được tổ chức quy mô tại hội trường Khách sạn Mường Thanh – Phú Quốc

Mục tiêu của khóa đào tạo là trang bị đầy đủ, chính xác kiến thức về sản phẩm, nâng cao năng lực của nhân sự, từ đó giúp tăng hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn. Khóa đào tạo tập trung vào việc cập nhật kiến thức chuyên sâu liên quan tới sản phẩm, đào tạo kỹ năng về bán hàng và xử lý tình huống trong quá trình đưa sản phẩm tới tay khách hàng. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội chia sẻ về những khó khăn, những mong muốn của nhân viên Kinh doanh đối với sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu thực tế của các ông bố, bà mẹ thời hiện đại.  

Ông Đặng Ngọc Sơn – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Dược Phẩm STARMED khích lệ tinh thần cởi mở giao lưu của nhân sự Tập đoàn, khẳng định Khóa đào tạo là cơ hội rất tốt để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của từng đơn vị

Khóa đào tạo diễn ra trong không khí vui vẻ và hào hứng của các bạn học viên cùng với các giảng viên. Mở đầu cho buổi học, Dược sĩ Nguyễn Thị Phương Thúy – Trưởng phòng R&D – đã giới thiệu và phân tích chi tiết về 4 sản phẩm nổi bật đang được Tập đoàn STARMED cung cấp trên thị trường: Gạc Răng Miệng Dr. Papie, Khăn hạ sốt Dr. Papie 0+ và 3M0+, nước tắm gội thảo dược Dr. Papie, nước muối Physiodose. Phần đào tạo kiến thức sản phẩm đã được xây dựng chi tiết nội dung về thành phần, cơ chế tác dụng, đối tượng sử dụng, cách dùng và ưu điểm nổi bật của từng sản phẩm.

Dược sĩ Nguyễn Thị Phương Thúy – Trưởng phòng R&D chia sẻ về kiến thức sản phẩm

Cũng trong khóa đào tạo, các học viên được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm. Kiến thức về sản phẩm được tiếp thu song song cùng với trải nghiệm thực tế thú vị và cực kì dễ nhớ. 

Các học viên hào hứng khi được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm

Trong nội dung chương trình khóa đào tạo, các chiến lược Marketing của nhãn hàng cũng được chia sẻ chi tiết từ Dược sĩ Trần Thị Hằng – Trưởng phòng Marketing. Đây cũng là 1 yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của các sản phẩm của Tập đoàn STARMED trên thị trường Việt Nam.

Dược sĩ Trần Thị Hằng – Trưởng phòng Marketing chia sẻ về chiến lược Marketing sản phẩm

Ngoài việc cung cấp các kiến thức về sản phẩm và các chiến lược Marketing, 2 Giảng viên còn lắng nghe ý kiến, nguyện vọng, trao đổi của các học viên một cách cởi mở. Các nhân viên khối Kinh doanh cũng dành thời gian để chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn mà bản thân đã trải qua trong quá trình làm việc. Đây thực sự là những kinh nghiệm quý báu đối với không chỉ nhân viên khối Kinh Doanh nói riêng mà còn là những kiến thức thú vị đối với toàn thể CBNV Tập Đoàn.

 Phần hỏi đáp – trao đổi diễn ra sôi nổi và thú vị
Phần quà từ nhãn hàng gửi đến khán giả trong phần giao lưu – chia sẻ

Sau khóa đào tạo, học viên đã được trang bị thêm sự tự tin, kiến thức, kỹ năng trong công tác triển khai kinh doanh sản phẩm. Nhiều ý kiến đóng góp đã được đánh giá cao và có khả năng triển khai đưa vào trong chiến lược Marketing trong thời gian tới. Khóa đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp, được các học viên đánh giá cao và nhiệt tình tham gia trong suốt quá trình diễn ra. Cùng với Sản phẩm ưu điểm vượt trội – chiến lược marketing linh hoạt – Đội ngũ nhân lực chất lượng, thành công của Hội thảo “Đào tạo kiến thức sản phẩm” lần này chính là tiền đề cơ sở để STARMED tiếp tục phát triển hơn nữa trên con đường trở thành Công ty Dược phẩm số 1 Việt Nam, cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em vào năm 2025 và xuất khẩu ra thị trường thế giới.

Hội thảo đào tạo kiến thức sản phẩm đã diễn ra thành công tốt đẹp tại đảo Ngọc Phú Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *