STARMED tổ chức chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Các bạn biết không, Thượng đế đã vô cùng ưu ái cho chúng ta khi tạo ra những bông hoa tươi thắm,tràn ngập sức sống và tạo ra cả những người phụ nữ duyên dáng và xinh đẹp vô cùng. Không phải ngẫu nhiên mà đấng mày râu chọn đóa hoa tươi là món quà đầy ý nghĩa và trọn vẹn để gửi đến những người phụ nữ thương yêu. Nếu hoa đẹp, hoa xinh và hoa rực rỡ bao nhiêu thì người phụ nữ bên cạnh bạn cũng mười phân vẹn mười giống như hoa vậy. Nên người ta quý Phụ nữ như là những món quà trang sức lấp lánh, tuyệt đẹp nhất của trần đời.

Giống như một lời yêu thương chân thành muốn gửi đến tất cả những người phụ nữ – một nửa kia của đại gia đình STARMED, 1 bữa tiệc ngọt nho nhỏ đã được tổ chức vào sáng ngày 20/10 để chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam.

Bữa tiệc ấm cúng đã được tổ chức ngay tại sảnh Lễ Tân của VP Tập đoàn

1 bông hoa hồng tươi thắm được gửi đến từng người để thay lời chúc cho những cô gái lúc nào cũng rực rỡ hương sắc, mạnh khoẻ, trẻ trung và sẵn sàng sát cánh cùng nhau trong mọi công việc và hơn hết đó là lời chúc về sự may mắn, hạnh phúc và an yên trong suốt thời gian còn lại.

Anh Đinh Trí An – Trưởng phòng Kinh doanh đại diện chúc mừng 20/10 tới toàn thể chị em của STARMED

Bữa tiệc diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi với các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn, cùng những bó hoa tươi thắm và các món quà ý nghĩa dành tặng cho toàn thể các chị em phụ nữ trong Công ty. Cầm trong tay những món quà ý nghĩa mà cánh mày râu, Công đoàn và công ty đã dày công chuẩn bị, các chị em không khỏi xúc động và hạnh phúc.

Hội chị em hân hoàn và hạnh phúc khi nhận những món quà được dày công chuẩn bị

Các tiết mục cây nhà lá vườn đáng yêu, thu hút

Điều bất ngờ chỉ có tại STARMED trong ngày 20/10: Những anh em nam giới cũng nhận được những món quà. Đây chính là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty, một món quà thiết thực và ý nghĩa để các anh gửi tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Món quà bất ngờ dành tặng cho phái mạnh trong ngày 20/10

Niềm vui như được nhân đôi khi nhân cơ hội này, Ban Tổng Giám Đốc cũng đã tổ chức trao thưởng cuộc thi TỎA SÁNG PHÁI ĐẸP STARMED đã được triển khai trên toàn tập đoàn trước đó.


Một lần nữa STARMED xin chúc 1 nửa của Tập đoàn không chỉ 20/10 mà tất cả 364 ngày còn lại luôn xinh đẹp, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

Cùng xem thêm những khoảnh khắc đẹp trong sàng ngày 20/10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *