CHƯƠNG TRÌNH “1 NGÀY ĐI LÀM CÙNG BỐ MẸ” – NIỀM VUI CỦA CON LÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT

Hòa chung không khí vui tươi chào đón ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6, Tập đoàn STARMED đã phối hợp cùng Công Đoàn STARMED tổ chức chương trình ” 1 ngày đi làm cùng bố mẹ” dành cho các bé là con của CBNV tại Văn phòng tập đoàn Miền Bắc. Chương trình được diễn ra tại trụ sở Văn phòng vào ngày 3/6 vừa qua

Trải nghiệm thú vị với chương trình “1 ngày đi làm cùng bố mẹ”

Nhằm tạo ra sân chơi tăng sự gắn kết, giao lưu giữa các bạn “STARMEDer nhí”, Tập đoàn đã tổ chức sự kiện ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 với rất nhiều trò chơi sôi động và ý nghĩa. Trong khuôn khổ chương trình các em nhỏ sẽ được thoả sức sáng tạo tại khu vui chơi riêng; giao lưu chụp hình cùng MasCot Dr. Papie được nhận bóng bay từ chú hề; thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; tham gia các trò chơi, giao lưu có thưởng,…

Rất nhiều hoạt động được diễn ra tại chương trình dành cho các bạn nhỏ

Chia sẻ tại chương trình, Ban lãnh đạo cho biết, “Tập đoàn hi vọng các con em của CBNV đón một ngày Tết Thiếu nhi thật vui vẻ, thân thiện và bổ ích. Thông qua các nội dung giao lưu, không chỉ các em nhỏ mà các bậc phụ huynh cũng được kết nối, gắn bó với nhau hơn, từ đó chung tay góp phần xây dựng Tập đoàn thêm bền vững”.

Phó Tổng giám đốc cũng thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn gửi lời chúc tới các cháu thiếu nhi luôn chăm ngoan, học giỏi và trở thành con ngoan, trò giỏi và là những công dân gương mẫu của đất nước trong tương lai.

Các trò chơi vui nhộn được diễn ra đầy hào hứng

Ngày hội Thiếu nhi 1/6 đã mang đến cho các em một sân chơi lành mạnh, vui tươi và ý nghĩa sau khi kết thúc năm học, đồng thời giúp các em được vận động, trải nghiệm và giao lưu với mọi người khi tham gia các hoạt động.

Các bạn nhỏ chơi đùa cùng Chú Hề với những trái bóng hình thù đáng yêu

Không chỉ riêng con em CBNV, Tập đoàn STARMED cũng tích cực tham gia nhiều chương trình, hoạt động hướng tới đối tượng là “mầm non” của đất nước như Trường đẹp cho em (Lạng Sơn) và Chăn Ấm cho em (Lào Cai). Đặc biệt với sứ mệnh của mình – Mang đến những sản phẩm có hiệu quả chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em, STARMED vẫn đang cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn nữa trên con đường đồng hành cùng bố mẹ Việt.

Niềm vui của các bé khi được nhận rất nhiều món quà trong chương trình

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi,  Tập đoàn STARMED chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng lời chúc sức khỏe, luôn tràn ngập yêu thương và ngập tràn hạnh phúc bên gia đình. Năm học mới sẽ có những thành tích thật cao trong học tập, tiếp thu được thật nhiều kiến thức làm tiền đề phát triển tương lai.”

Cùng đón xem những hình ảnh đáng yêu của các STARMEDer nhí tại đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *