YEAR END PARTY 2023 – CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM CÔNG NGHỆ CAO STARMED

Trong không khí se lạnh của chiều 31/1/2024, Công ty cổ phần Dược phẩm Công Nghệ Cao STARMED (nhà máy CNC Hưng Yên) đã tổ chức lễ tổng kết năm 2023 – Year end party 2023 với chuỗi chương trình “Hội Chợ Xuân STARMED”, tái hiện không gian chợ quê ngày Tết truyền thống và Gala Year End Party tối với sự tham gia của gần 150 cán bộ, công nhân viên (CBCNV) và khách mời.

Sự kiện này không chỉ là dịp để mọi người cùng nhau hồi tưởng và tận hưởng không khí Tết cổ truyền mà còn là cơ hội để tạo dựng cơ hội giao lưu mạnh mẽ và đoàn kết. Trong không gian làng quê ấm cúng, ngập tràn màu sắc và hương vị của Tết, điểm nhấn của sự kiện là 6 gian hàng Tết đầy màu sắc của các phòng ban và đơn vị trong công ty. Mỗi gian hàng đều mang đến những hương vị đặc trưng riêng cùng với các trò chơi dân gian đã được tổ chức, mang lại tiếng cười và niềm vui cho mọi người tham dự.

Các đặc sản được bán tại các gian hàng được chính tay các CBNV của STARMED tạo nên. Các đội thi cũng đã có những màn thuyết trình đầy ấn tượng, thể hiện sự tự tin, tự hào của mình về gian hàng trước hội đồng Ban Giám Khảo. Đằng sau mỗi gian hàng là cả sự dày công chuẩn bị tài tình, khéo léo và tỉ mỉ của nhiều con người. Những đôi tay cứng rắn dựng những lều lá lợp rạ, bàn ghế tre nứa, rồi những đôi tay dịu dàng lại trang trí các gánh hàng đan nứa phủ đầy hoa với những giỏ hàng, những mẹt đựng đầy đặc sản vùng miền.

Sự kiện không chỉ dừng lại ở những hoạt động tại Hội chợ Xuân mà còn tiếp tục với một bữa tiệc tối ấm cúng – Gala Year end Party với chủ đề “Vững trí bền tâm, vươn tầm bứt phá”. Tại sự kiện, ông Phạm Văn Tiến – Phó Giám đốc Công ty cổ phần Dược phẩm Công Nghệ Cao STARMED đã phát biểu khai mạc chương trình, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các CBNV của công ty đã nỗ lực làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, các cá nhân có thành tích và đóng góp xuất sắc trong năm 2023 cũng đã được vinh danh khen thưởng với những phần quà xứng đáng. Hạng mục vinh danh khen thưởng thường niên mỗi năm không chỉ là sự ghi nhận từ Ban lãnh đạo, khen thưởng, tiếp thêm sức mạnh cho các nhân viên làm việc tốt mà còn đóng vai trò cỗ vũ tinh thần phấn đấu cho các nhân viên trong công ty.

Chương trình văn nghệ do chính các thành viên nhà STARMED biểu diễn cũng là phần được mong chờ nhất của buổi tiệc. Với sự dàn dựng công phu và chuẩn bị kĩ lưỡng, các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn đặc sặc với các tiết mục: Táo quân, múa, hát,…cũng đã mang đến những giây phút thư giãn, một không khí vui tươi, phấn khởi, gắn kết tinh thần đồng đội của toàn thể CBNV Thế mới thấy nét đa tài, đa nghệ và sự nhiệt huyết của các thành viên STARMED.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến phần Bốc thăm trúng thưởng. Các phần quà được bốc thăm ngẫu nhiên và trao tới những chủ nhân may mắn. Ai nấy đều vui mừng vì nhận được các phần quà có giá trị từ Ban lãnh đạo Công ty. Đây là những phần quà rất thiết thực đối, đặc biệt là trong những ngày tất bật chuẩn bị cho một năm mới sắp đến.

Xuyên suốt chương trình Year End Party 2023 – Vững trí bền tâm, vươn tầm bứt phá, tất cả các thành viên đã cùng nhau cháy hết mình, cùng nhau ca hát, nhảy múa và chia sẻ niềm vui cho nhau. Hi vọng rằng 2024 tất cả sẽ cùng nhau cố gắng, đoàn kết để chinh phục những thách thức và cơ hội mới. Chúc đại gia đình ACFC năm mới nhiều sức khoẻ và ngày càng thành công hơn nữa.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong bữa tiệc Year End Party – “Vững trí bền tâm, vươn tầm bứt phá”:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *